Thật bất ngời, dịch vụ chất lượng cao mà giá lại rẻ

Thảo luận trong 'Tin Tức Du Lịch' bắt đầu bởi dichthuat24h7, 3/10/18.

  1. dichthuat24h7

    dichthuat24h7 New Member

    MIDtrans cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên ngành ở hầu khắp các lĩnh vực: kinh tế, tài chính, y học, giáo dục, văn hoá… Đội ngũ chuyên gia, cộng tác viên giàu năng lực và kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn có được bản dịch ưng ý nhất.

    Xã hội càng phát triển, thì nhu cầu hấp thụ tri thức của con người ngày càng tăng lên. Con đường nhanh nhất để có thêm tri thức chính là khai thác kho tàng văn minh nhân loại. Công việc dịch thuật các tài liệu chuyên ngành cũng từ đó mà hình thành.

    Để dịch thành công một tài liệu chuyên ngành, người dịch không chỉ cần phải có kỹ năng ngôn ngữ tốt, mà còn cần phải có kiến thức căn bản về chuyên ngành đó. Mỗi chuyên ngành đều có các thuật ngữ khó và ít gặp, người dịch không những phải sử dụng ngữ pháp chuẩn mà còn phải dùng đúng thuật ngữ chuyên ngành thực tế thì mới tạo ra một bản dịch chất lượng.

    Với trên 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp về dịch thuật, Hơn 120 chuyên gia giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trong ngành, Mạng lưới cộng tác viên khắp trên thế giới lên đến 3000 người, Dịch vụ dịch thuật ở hơn 50 cặp ngôn ngữ và rất nhiều các ưu điểm khác mà chỉ MIDtrans mới sở hữu. Chúng tôi tự tin rằng, dịch thuật chính là một trong những thế mạnh nổi trội nhất

    Thông tin chi tiết liên hệ

    Hotline: 0947.688.883 – 0988.598.386

    Email: info@dichthuatmientrung.com.vn

    Website: https://dichvudichthuat247.blogspot.com -
     
  2. vuanhtuan84

    vuanhtuan84 Member

    Cân phân tích điện tử Ohaus PA214

    - Cân phân tích được thiết kế cho các công việc phân tích trọng lượng cơ bản trong phòng thí nghiệm, công nghiệp và giáo dục..

    - Ứng dụng: cân trọng lượng, cân đếm, tính phần trăm.

    - Màn hình hiển thị tinh thể lỏng (LCD), rộng, thuận tiện cài đặt và sử dụng.

    - Bọt thủy phía trước dễ quan sát tình trạng cân bằng của cân.

    - Có móc cân bên dưới dùng ứng dụng xác định tỉ trọng.

    - Cổng RS 232 chuyền dữ liệu ra máy in, máy tính

    - Có nhiều đơn vị cân khác nhau (mg, g, ct, oz, dwt, tical tola, mommes, baht, grain, mesghal, newton, ozt, teals)

    [​IMG]

    Mvtek chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng cân điện tử

    www.mvtek.vn - www.thietbikythuat.net - info@mvtek.vn - 091.704.5555 - 094.594.2992
     
  3. aphongthuy

    aphongthuy Member

    Tất nhiên, mỗi hãng có một chiến lược tiếp thị và phân khúc khác nhau. Nhưng với Suzuki, ngoài yếu tố chất lượng đã được khẳng định thì chiến lược maketing và nghiên cứu thị trường cần nhanh và linh hoạt hơn nữa.

    Theo như thông tin rò rỉ, Suzuki Việt Nam sẽ trình làng Raider 150, sản phẩm SATRIA R150 tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, cái được mệnh danh là “ông vua trong làng Underbone”. Đây là một sản phẩm được đánh giá khá cao trong làng xe côn tay.

    Dòng xe côn tay thể thao Raider R150 đang là một hướng đi cạnh tranh nhất trong sản phẩm của Suzuki, khi mà ở Việt Nam mới có dòng Exciter Yamaha, Winner Honda.

    [​IMG]

    Về chất lượng máy móc, cả 3 hãng đều kẻ tám lạng – người nửa cân. Yamaha và Suzuki mạnh mẽ hơn, vì vậy nên cũng hao xăng hơn các sản phẩm của Honda. Còn về phụ tùng thay thế thì thời nay cũng không phải hiếm, đến phụ tùng “tàu vũ trụ” vào Sài Gòn chắc cũng kiếm được, huống chi là mấy chiếc xe máy. Thế nhưng, người ta cứ đồn với nhau, Suzuki với Yamaha khó mua phụ tùng, chính vì tâm lý truyền khẩu đó ngấm vào máu của dân mình nên muốn thay đổi một sớm, một chiều cũng là chuyện khó.

    Bên cạnh đó, tâm lý của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng là khi đã yêu cái gì thì đưa lên tận mây xanh, còn khi đã ghét gì thì đạp xuống tận bùn đen. Vì vậy nên nhiều hãng nước ngoài vào Việt Nam cũng phải bỏ của chạy lấy người chứ không riêng gì Yamaha hay Suzuki.

    Vi sao Honda bi chê xấu nhưng vẫn thành công tại Việt Nam: Nhiều thiết kế của Honda mới nhìn thì xấu, nhưng nhìn mãi lại đẹp.

    Thêm một lý do nữa khá quan trọng cũng phải kể đến là thiết kế của Honda thật sự kỳ lạ. Hầu như bất kỳ sản phẩm nào của hãng mới ra đời cũng bị đánh giá xấu, nhưng sau một thời gian nhiều người lại thấy đẹp, thấy hợp thời trang. Điển hình như Honda Lead đời mới, thiết kế phần đèn hậu bị nhiều người chê là mất cân đối, phần mặt nạ bị cho là thô kệch, vậy nhưng đến thời điểm này nhìn vào lại thấy cứng cáp và có phần cá tính hơn so với bản cũ.

    Honda thiết kế hướng đến tiện ích của người dùng hơn là phong cách, chẳng hạn chân chống tắt máy, hệ thống phanh kết hợp, động cơ eSP, chế độ Idling Stop… Trong khi điều này không được các hãng khác chú trọng.

    Honda hướng tới tiện ích của người dùng nên được ưa chuộng.

    Chính vì tính phổ dụng của Honda và tâm lý chung của người tiêu dùng nên khi bán xe ít mất giá, chẳng hạn một chiếc Air Blade đời 2007, thời đó mua 28 triệu, chạy 6 năm vẫn bán được 20 triệu. Trong khi những chiếc Nouvo đời 2007 bây giờ bán chưa được 8 triệu.

    Honda thành công ở thị trường Việt Nam ở chỗ biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Còn về quan điểm thẩm mỹ mỗi người mỗi khác, không thể đánh giá hãng nào đẹp hơn. Nhưng trên tất cả, Honda biết tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy, bởi vì họ biết, với người Việt, chiếc xe không đơn thuần là phương tiện di chuyển, nó còn là một khối tài sản lớn.

    Tóm lại, nếu SUZUKI cũng biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu giống như Raider R150, tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy cho người tiêu dùng Việt thì sẽ đến thành công

    Khangthinh 02433 639 269
     

Chia sẻ trang này