Mẹo hay để bán tour du lịch thành công

Thảo luận trong 'Tin Tức Du Lịch' bắt đầu bởi Thiết kế website du lịch, 8/12/18 lúc 15:58.

  1. Bán tour du lịch là một hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch để cung cấp dịch vụ trọn goi như tham quan, ăn uống, nghĩ dưỡng... Bên cạnh đó, xu hướng của người có nhu cầu đi du lịch thường tìm kiếm thông tin trên Internet, báo chí, TV. Vì thế, những người bán tour du lịch phải tìm cách để quảng cáo và giới thiệu dịch vụ bên mình cho khách hàng biết.
    Hay có thể hiểu, bán tour du lịch đóng vai trò quan trọng trong việc thu lại lợi nhuận cho công ty và vận hành thuận lợi, thành công hơn.
    Dưới đây, chúng tôi - Webtravel sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo hay để bán tour du lịch thành công.
    1. Tạo điểm nhấn với khách hàng
    Trên thị trường du lịch hiện nay, có không ít các công ty lữ hành đang đưa ra các gọi dịch vụ khách nhau, đa dạng và phong phú, đương nhiên sẽ có mức chi phí tương đương với dịch vụ của bạn. Vì thế, muốn để lại ấn tượng sâu sắc bạn nên tạo cho mình phong cách riêng biệt khi đầu tư vào nội dung bán tour trên website hoặc kênh khác sao cho thật hấp dẫn. Khi có được điều này, việc bán tour du lich không còn la vấn đề khó khăn nữa.
    2. Quảng cáo đúng đối tượng, đúng kênh
    Hiện nay, truyền thông chính là công cụ quan trọng không thể thiếu trong kinh doanh. Và hiển nhiên bạn phải biết điều này đẻ làm sao vận dụng cho đúng kênh, đúng đối tượng. Nghĩa là tùy theo đối tượng khách hàng mà bạn phải đưa ra chiến lược quảng bá đúng đắn.
    Không thể đăt một áp phích to về các tour du lịch hấp dẫn tại các khu dân cư có thu nhập thấp được. Bởi đối tượng này thường không có nhu cầu đi du lịch, do đó việc quảng cáo là không hiệu quả và tốn chi phí.
    Để quảng bá dịch vụ tour du lịch của bạn thành công, đầu tiên bạn cần nghiên cứu thị trường, phân tích và đánh giá các đối tượng rồi mới đưa ra các chiến lược Marketing phù hợp nhất.
    3. Chi phí hợp lý, đúng nhu cầu khách hàng
    Với cuộc sống khá bận rộn nên rất nhiều người không có thời gian dài để đi du lịch, vì thế nhu cầu đặt tour ngắn hạn hay cuối tuần có chi phí phải chăng đang trở nên khá phổ biến. Vì thế, bạn cần nắm bắt được nhu cầu này, sau đó nghiên cứu một số địa danh du lịch và đưa ra một số tiền phải trả sao cho hợp lý. Có như vậy, bạn mới mang lại sự hài lòng cho khách hàng và cạnh tranh được với nhiều đối thủ trên thị trường.
    4. Đừng quên thiết kế website du lịch
    Khi có website du lịch, việc bạn đăng bán các tour du lịch sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Bởi website của bạn sẽ không khác gì một gian hàng lớn để khách hàng có thể lựa chọn. Chỉ cần bạn cập nhật nội dung về tour, giá tour cùng các dịch vụ đi kèm như đặt phòng khách sạn, thuê xe, nhà hàng... Sẽ giúp khách hàng biết đến dịch vụ bên bạn.
    Có nhiều dạng website du lịch khác nhau để bạn có thể lựa chọn: website du lịch chuyên nghiệp để giới thiệu các tour du lịch hoặc có thể kết hợp để giới thiệu về thông tin doanh nghiệp hiện nay.
    Tìm hiểu thêm: website du lịch là gì? Tại sao cần thiết kế website du lịch?
    5. Hình ảnh website phải đẹp và thực tế

    Bất cứ khách hàng nào vào website du lịch và dịch vụ sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh đẹp và lung linh trên đó. Bạn phải đặc biệt chú ý đến việc hình ảnh cần mang tính chân thực, đừng quá "hoành tráng" khiến khách hàng khi trải nghiệm thực tế sẽ thất vọng.
    Một số kênh ban có thể up ảnh lên để quảng bá tour du lịch là fanpage, website, các forum và mang xã hội như: facebook, twitter, linkendin,...
    Xem thêm những thông tin mới, hữu ích hơn TẠI ĐÂY!
     

Chia sẻ trang này